ปรับขนาด
ตัวอักษร
1. หลักเกณฑ์และขั้นตอนในการบริการประชาชนของหน่วยงาน รวมทั้งระเบียบหรือข้อบังคับ
3. ข้อมูลพื้นฐานและข้อมูลเชิงสถิติเกี่ยวกับการให้บริการประชาชนของหน่วยงาน
4. รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้/รับบริการประชาชน ที่จัดทำโดยหน่วยงานหรือหรือหน่วยงานภายนอก
5. หลักเกณฑ์หรือขั้นตอนการแก้ไขปัญหาในกรณีที่มีการร้องเรียนเกี่ยวกับการให้บริการ
6. รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน รวมทั้งรายงานเชิงสถิติที่เกี่ยวข้อง