อีเมล์/เลขบัตรประชาชน :
รหัสผ่าน :
ลืมรหัสผ่าน
 
 
ข่าวรับสมัครงาน
รับโอนข้าราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัดอื่น มาดำรงตำแหน่งสายงานผู้บริหาร สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี
1 กรกฎาคม 2568

ประกาศองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี

เรื่อง รับโอนข้าราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัดอื่น มาดำรงตำแหน่งสายงานผู้บริหาร สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี

(ตำแหน่งว่างเกิน 60 วัน รายงานให้คณะกรรมการกลางข้าราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัด ดำเนินการสรรหา กรณีไม่มีบัญชี หรือบัญชีผู้ผ่านการสรรหาหมดแล้ว หรือคณะกรรมการกลางข้าราชการ องค์การบริหารส่วนจังหวัด ยังมิได้ดำเนินการสรรหา )

จำนวน 6 ตำแหน่ง ดังนี้

ตำแหน่งที่รับโอน

1. ตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายนิติการ (นักบริหารงานทั่วไป ระดับต้น) เลขที่ตำแหน่ง ๖๗-๑-๐๑- ๒๑๐๑-๐๐๓ สังกัดสำนักปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัด

2. ตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายส่งเสริมสิ่งแวดล้อม (นักบริหารงานสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ระดับต้น) เลขที่ตำแหน่ง ๖๗-๑-๐๖-๒๑๐๔-๐๐๔ สังกัดกองสาธารณสุข

3. ตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายตรวจติดตามและประเมินผล (นักบริหารงานทั่วไป ระดับต้น) เลขที่ ตำแหน่ง ๖๗-๑-๐๗-๒๑๐๑-๐๑๒ สังกัดกองยุทธศาสตร์และงบประมาณ

4.ตำแหน่งผู้อำนวยการส่วนส่งเสริมการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม (นักบริหารงาน การศึกษา ระดับกลาง) เลขที่ตำแหน่ง ๖๗-๑-๐๘-๒๑๐๗-๐๐๕ สังกัดสำนักการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม

5. ตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายส่งเสริมคุณภาพการศึกษา (นักบริหารงานการศึกษา ระดับต้น) เลขที่ตำแหน่ง ๖๗-๑-๐๘-๒๑๐๗-๐๐๔ สังกัดส่วนบริหารการศึกษา สำนักการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม

6. ตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายส่งเสริมสวัสดิการสังคม (นักบริหารงานสวัสดิการสังคม ระดับต้น) เลขที่ตำแหน่ง ๖๗-๑-๑๑-๒๑๐๕-๐๐๒ สังกัดกองสวัสดิการสังคม

 

กำหนดระยะเวลารับโอน

 ข้าราชการผู้ใดประสงค์จะขอโอนไปรับราชการในสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัด สุราษฎร์ธานี ให้จัดส่งคำร้องขอโอนที่ได้รับความยินยอมจากต้นสังกัดพร้อมด้วยเอกสารหลักฐานตามข้อ 3 มายื่นด้วยตนเอง

ตั้งแต่วันที่ 2-4 กรกฎาคม 2568 ในวันและเวลาราชการ ณ กองการเจ้าหน้าที่ (ชั้น 1) องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี

และสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมให้ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ ฝ่ายสรรหาและบรรจุแต่งตั้ง กองการเจ้าหน้าที่ โทร.0 7720 5313 ในวันและเวลาราชการ

และสามารถดาวน์โหลด คำร้องขอโอนและเอกสารอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องได้ที่ www.suratpao.go.th